Cách làm căng da mặt tự nhiên từ mặt nạ collagen

Làm căng da mặt tự nhiên là một trong những cách được nhiều chị em yêu tính bởi tính an toàn, hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí. Thế nhưng không phải chị em nào cũng có thể thực hiện đúng phương pháp và đạt hiệu quả như mong muốn. Đó là lý do vì sao bài viết này Viện thẩm mỹ Gangnam đã tổng hợp một số cách làm căng da mặt tự nhiên chi tiết nhất dành cho chị em. Cùng tham khảo và lưu lại cho mình nhé.

Đơn giản với cách làm căng da mặt tự nhiên bằng mặt nạ

Mặt nạ làm căng da mặt từ sữa tươi

Sữa tươi là một loại thức uống tốt cho sức khỏe nếu chúng ta biết sử sụng đúng cách. Và ngoài ra sữa tươi còn được dùng để làm đẹp, đặc biệt là làm căng da tại nhà. Bởi trong sữa tươi có chứa nhiều Protein, Axit lactic giúp dưỡng da ẩm mịn, mềm mại, vừa làm trắng da tự nhiên. Đặc biệt, sữa tươi rất lành tính, có thể áp dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ như nhiều loại mặt nạ khác.

Để làm căng da mặt và chống lão hóa bằng sữa tươi đạt hiệu quả cao chị em nên sử dụng sữa tươi không đường kết hợp với bột mỳ. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị sữa tươi không đường trộ với bột mỳ theo tỷ lệ phù hợp để đưỡ hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt sau đó dùng hõn hợp trên đắp lên toàn bộ khuôn mặt.

Bước 3: Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch, thực hiện  2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

>>> Căng da bụng sau sinh có nguy hiểm không?

Làm căng da mặt bằng vỏ bưởi chỉ trong 1 tuần, bạn có tin không?

Cách làm mặt nạ collagen từ mật ong để căng da mặt

Mật ong với chất hydrator có tác dụng ngăn chặn nhiễm trùng, nhanh lành vết thương. Bên cạnh đó các vitamin, dưỡng chất có trong mật ong vừa giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da chắc khỏe vừa mang đến làn da mềm mịn, căng tràn sức sống.

Cách làm: chuẩn bị mật ong nguyên chất. Sau đó thoa trực tiếp lên da, massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút sau rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách đơn giảm nhất để bổ sung collagen tự nhiên cho làn da và đặc biệt phù hợp với những chị em văn phòng bận rộn.

Làm căng da mặt tự nhiên bằng mặt nạ cà rốt và bơ

Mặt nạ cà rốt và bơ là cách làm đẹp với mặt nạ collagen tại nhà được nhiều người yêu thích. Sử dụng loại mặt nạ này mang đến làn da săn chắc, sạch mụn và mịn màng tươi trẻ.

Cách thực hiện: cà rốt gọt vỏ, rửa sạcg rồi đêm hấp chín. Sau đó nghiền nhuyễn cà rốt và cho bơ vào đánh tan lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da sau khi đã làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ bơ, mật ong và sữa chua làm căng da mặt

Sửa dụng mặt mạ bơ, mật ong và sữa chua có tác dụng sẽ mang đến sức sống, sự tươi trẻ cùng độ đàn hồi tốt cho làn da. Đồng thời giúp da trắng hồng tự nhiên, mềm mịn đến bất ngờ.

Cách thực hiện: Dùng phần thịt của trái bơ cho vào bát rồi dầm nhuyễn. Sau đó co thêm chút mật ong, sữa chua vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da cần chăm sóc, sau khoảng 30 phút rửa sạch lạ bằng nước ấm.

Như vậy chỉ từ những nguyên liệu tự nhiên chị em đã có thể tự làm căng da mặt tại nhà rồi. Chúc chị em thành công với những cách mà Gangnam vừa giới thiệu trên đây để nhanh chóng có được làn da căng mịn, ưng ý và tràn đầy sức sống.

Nguyễn Hương

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer