Làm căng da mặt bằng trứng gà với 4 cách đơn giản không lo nhăn nheo

Dùng mỹ phẩm để làm căng da mặt có thể gây hại cho da thậm chí khiến cho tình trạng lão hóa da ngày một nặng hơn. Chị em nào không có điều kiện đi thẩm mỹ căng da mặt thì có thể tham khảo ngay 4 cách làm căng da mặt bằng trứng gà nhé. Chỉ với một quả trứng gà nhưng tác dụng vượt ngoài mong đợi đó. Hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách làm căng da mặt bằng trứng gà

Trứng gà được dùng làm nguyên liệu để làm căng da mặt, dưỡng trắng và tăng độ ẩm cho da là bởi trong thành phần của trứng gà chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie… cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Như vậy chẳng cần tìm công thức căng da mặt ở đâu xa, chị em chỉ cần làm theo những hướng dẫn bên dưới là đã có được làn da căng bóng như ý muốn rồi.

Làm căng da mặt bằng trứng gà và hạnh nhân

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê hạt hạnh nhân đã bóc vỏ và xay mịn.

Cách thực hiện: Trứng bạn đập bỏ vỏ, tách lấy lòng trắng trứng gà. Trộn đều lòng trắng trứng gà với hạt hạnh nhân đã bóc võ và giã nhuyễn. Sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp đều lên da. Chú ý massage kỹ những vùng da có nhiều nếp nhăn để đạt được hiệu quả cao. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước sau 20 phút.

>>> Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ Collagen Smart Fiber : nữ hoàng trong các loại chỉ

Mặt nạ trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 50ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Trứng đem bỏ vỏ, tận dụng cả lòng trắng và lòng đỏ trứng. Sau đó đánh tan cùng với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ, rồi thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Nếu kiên trì áp dụng chị em sẽ thấy hiệu quả chỉ sau hơn một tháng.

Làm căng da măt bằng trứng gà và bơ

Bơ có tác dụng nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn hơn. Các loại dầu dưỡng có trong bơ sẽ dễ thấm vào da hơn nếu được kết hợp với lòng trắng trứng.

Nguyên hiệu: 2 quả trứng gà, 1 quả bơ chín vừa.

Cách thực hiện: Bạn lấy phần thịt của quả bơ trộn đều với 2 lòng trắng trứng. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Mỗi tuần nên thực hiện đắp mặt nạ trứng và bơ khoảng 2-3 lần để làm căng da mặt nhé.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và dưa leo

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 quả dưa leo, sữa tươi không đường, bột canh đậu xanh.

Cách thực hiện: trứng gà đem tách lấy lòng trắng. Dưa leo gọt bỏ vỏ và ép ấy nước. Sau đó khuấy đềy cùng với 4 muỗng canh nước ép dưa leo, 2 muỗng canh sữa tươi và 2 muỗng canh bột đậu xanh. Thoa hỗn hợp lên mặt thành 2 lớp mỏng. Giữ mặt nạ trong khoảng 20-25 phút rồi rửa mặt với nước mát.

Công thức làm ăng da mặt bằng trứng gà này không chỉ có tác dụng giảm nếp nhăn cho da, giúp se khít lỗ chân lông mà còn cho làn da sáng đều màu hơn.

Như vậy, chỉ cần những nguyên liệu đơn giản trong nhà là chúng ta có thể cải thiện được rất nhiều nếp mà chẳng cần đến thẩm mỹ. Và đừng quên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy chú ý đến việc chọn các nguyên liệu đảm bảo an toàn nhé!

>>> Xem thêm:

Top thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội – Cập nhật mới nhất 2020

https://gumroad.com/megagangnam/p/tr-hoa-lan-da-dau-t-t-nh-t-theo-danh-gia-c-a-n-doanh-nhan-da-n-ng

Nguyễn Hương

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer