Nếp nhăn trên mũi nói lên điều gì? Tiết lộ phương pháp xóa nếp nhăn trên sống mũi tại nhà

Chắc hẳn nhiều chị em thắc mắc tại sao mình vẫn còn trẻ mà đã có nếp nhăn trên mũi. Nếp nhăn trên mũi nói lên điều thì và làm thế nào để xóa nếp nhăn ở mũi? Đơn giản chỉ cần thực hiện theo các phương pháp xóa nếp nhăn trên sống mũi dưới đây thì những nếp nhăn đó sẽ nhanh chóng biến mất. Xem ngay nhé.

Nếp nhăn trên sống mũi nói lên điều gì?

Đa số các trường hợp xuất hiện nếp nhăn trên sống mũi chủ yếu là do tình trạng lão hóa. Nhưng cũng có những trường hợp nếp nhăn trên mũi xuất hiện không phải do lão hóa mà là nguyên nhân khác.

Theo môt số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếp nhăn ngang sống mũi xuất hiện có thể là bạn bị dị ứng, nhưng nó cũng có thể cho thấy sự lo lắng và căng thẳng quá mức. Hơn nữa, nếp nhăn nơi sống mũi cũng liên quan đến cuộc sống tình yêu. Tuy nhiên do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn phải tìm cách khắc phục nó, đừng để mỗi ngày nếp nhăn xuất hiện nhiều lên khiến cho khuôn mặt bị già đi và mất tự tin.

Phương pháp xóa nếp nhăn trên sống mũi tại nhà dành cho chị em

Cách xóa nếp nhăn rãnh mũi má bằng massage

Massage là phương pháp làm đẹp được phụ nữ Nhật vô cùng ưa chuộng. Bởi phương pháp này sẽ tác động trực tiếp vào cơ mặt từ đó giúp tăng cường lưu thông khí huyết, trẻ hóa làn da, nâng cơ và xóa nếp nhăn trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Để đạt được hiệu quả xóa nếp nhăn trên sống mũi nhanh chóng chị em cần nắm vững kỹ thuật massage, thực hiện tuần tự từng bước; Tuyệt đối không kéo da xuống, và hạn chế các động tác ma sát tiếp xúc mạnh gây đỏ và dị ứng da mặt. Dưới đây chị em có thể tham khảo các bước massage rãnh mũi má bên dưới và cùng thực hiện nhé.

– Đầu tiên, bạn để hai tay lên vùng rãnh mũi má rồi thực hiện vuốt nhẹ ra ngoài.

– Sử dụng ngón tay trỏ đặt vào đặt vào đường hằn nơi má và thực hiện ấn nhẹ nhàng, trong khoảng thời gian 8s, không lâu hơn.

– Dùng ngón trỏ và ngón cái nhẹ nhàng mướt vùng má để massage, đây là động tác giúp làm mềm mũi má, giúp ngăn chặn cũng như giúp xóa nếp nhăn rãnh mũi má hiệu quả cho các bạn.

– Xoa bóp 2 bên mũi rồi thực hiện đẩy nhẹ ngón tay từ dưới lên trên, động tác này vừa có tác dụng nâng cao cơ mặt vừa xóa nếp nhăn rãnh mũi má.

Lưu ý: Với cách xóa nếp nhăn rãnh mũi má bằng việc massage này muốn có hiệu quả bắt buộc bạn phải thực hiện thường xuyên hằng ngày.

>>> Xem thêm:

Hai phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt tốt nhất hiện nay: http://giambeokhoahoa.mystrikingly.com/blog/phuong-phap-xoa-nep-nhan-tren-mat-tot-nhat-hien-nay

Học lỏm bí quyết xóa mờ nếp nhăn trên trán cực kì hiệu quả tại nhà

Xóa nếp nhăn trên mũi với mặt nạ nha đam và dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu đã quá quen thuộc với chị em trong việc làm đẹp da. Trong dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất như canxi, magiê, Beta-carotene và các loại vitamin A,D,E,K giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da và khả năng chống oxy hóa rất cao.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa gel nha đam với 1 thìa dầu dừa nguyên chất rồi thoa hỗn hợp đó lên mặt. Vừa thoa vừa kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất thấm đều vào da. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện massage theo cách này 2-3 lần, làn da sẽ căng bóng hơn và cải thiện nếp nhăn đáng kể.

Bổ sung collagen là cách xóa nếp nhăn sống mũi vô cùng an toàn

Sở dĩ làn da xuất hiện nếp nhăn chủ yếu là do mỗi năm da bị mất đi 1,5%  lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa và do tác động của môi trường bên. Sự suy thoái của collagen sẽ tăng lên khi độ tuổi càng cao.

Để lấp đầy sự thiếu hụt collagen chỉ còn cách bổ sung collagen thì mới có thể cải thiện được nếp nhăn trên khuôn mặt được. Chị em có thể bổ sung Collagen bằng các cách khác nhau như bổ sung Collagen thông qua các bữa ăn hàng ngày, bôi kem dưỡng có chứa Collagen lên da. Tuy nhiên lượng Collagen có trong thức ăn khá là ít, nó không đủ để bổ sung cho lượng Collagen đã bị thiếu hụt đi. Vậy nên giải pháp để giúp bổ sung Collagen cho cơ thể bằng công nghệ căng chỉ collagen không phẫu thuật ra đời.

Căng chỉ collagen là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật. Kỹ thuật căng da được thực hiện bằng cách đưa các sợi chỉ sinh học vào lớp mô dưới da và kéo căng da hai bên theo cơ chế cơ học( tác động lực ) kết hợp sinh học ( kích thích tăng collagen tự nhiên). Từ đó hỗ trợ tăng cường độ săn chắc, làm căng bóng và cải thiện vùng da bị chảy xệ trên khuôn mặt. Xem chi tiết tại Website:thẩm mỹ viện Gangnam Hàn Quốc

Nguyễn Hương

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer