Muốn da trắng đẹp đừng bỏ qua vitamin C làm trắng da

Một trong những thành phần có công dụng làm trắng da, chống lão hóa vượt trội đó chính là vitamin C. Chính điều đó khiến vitamin C trở thành đối tượng quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Mega Gangnam tìm hiểu chi tiết công dụng của vitamin C và cách bổ sung vitamin C làm trắng da trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu công dụng của vitamin C

Vitamin C là dưỡng chất tự nhiên có trong nhiều rau quả tươi như cam, chanh, kiwi, dâu tây… Thành phần này có khả năng kiềm chế hắc tố trong da vô cùng hiệu quả: giảm sản sinh những hắc tố dư thừa, loại bỏ sắc tố da và làm trắng da hiệu quả.

Ngoài ra vitamin C cũng được chứng minh là có tác dụng làm giảm thâm nám, sạm da, là dưỡng chất cần thiết cho sự tạo thành collagen, ức chế tăng tiết nhờn, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi… Có thể thấy đây chính là những công dụng chính của vitamin C đối với làn da. Vậy làm cách nào để bổ sùng vitamin C làm trắng da? Chị em hãy cùng tham khảo cách dưới đây nhé.

Những cách bổ sung vitamin C làm trắng da

Bổ sung vitamin C thông qua thực phẩm

Cách an toàn nhất và đơn giản nhất để bổ sung vitamin C cho da đó chính là bổ sung thông qua thực phẩm. Vitamin C có thể được bổ sung qua thực phẩm tự nhiên với chế độ ăn nhiều rau xanh và hoa quả như cam, bưởi, ổi…, hoặc các loại thực phẩm chức năng chuyên biệt. Tuy vậy bổ sung vitamin C làm trắng da này chỉ là phương pháp hỗ trợ, không đem lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó chị em cũng cần chú ý đến liều lượng nếu bổ sung thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao trong thời gian dài, vitamin C sẽ được thải trừ qua thận, quá liều (quá 20%) có thể gây acid nước tiểu thậm chí gây sỏi thận, sỏi đường tiết niệu. Do đó cần thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thực phẩm đủ liều vì cái gì nhiều quá chưa chắc đã tốt.

Bổ sung vitamin C làm trắng da bằng tiêm truyền

Hiện nay nhiều chị em rỉ tai nhau cách làm trắng da mặt nhanh nhất đó chính là tiêm vitamin C vào thẳng tĩnh mạch. Tuy nhiên phương pháp này chưa được chứng minh hiệu quả mà chỉ là truyền tai nhau thôi. Bên cạnh đó, phương pháp này khá nguy hiểm, bởi có thể làm tan máu, giảm độ bền của hồng cầu, hoặc gây sốc phản vệ… Chị em hãy cân nhắc trước khi lựa chọn cách bổ sung collagen làm trắng da này nhé.

>>> Xem thêm:

4 Dòng kem chống nhăn ngăn ngừa lão hóa da tốt nhất hiện nay
Mẹo làm giảm bọng mắt không tốn 1 xu, trẻ ra 10 tuổi ngay tức thì

Làm trắng da bằng vitamin C qua mỹ phẩm

Bổ sung Vitamin C qua mỹ phẩm là một phương pháp an toàn hơn và cũng mang lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp bổ sung vitamin C làm trắng da thông qua thực phẩm. Tuy nhiên, vitamin C có đặc tính không ổn định, nên rất dễ biến chất và gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm trắng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm kiếm vitamin C đã được đưa về dạng dẫn chất bền vững, khi đó khả năng thẩm thấu, loại bỏ hắc tố trong da của “vua của các nhân tố làm trắng” mới được đảm bảo.

Dòng sản phẩm dưỡng da của Fairlucent với dẫn chất bền vững Vitamin C – APM và chiết xuất lên men Shirakami cho làn da trắng sáng một cách an toàn và hiệu quả. Hoặc chị em có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm khác phù hợp hơn với bản thân mình.

Serum vitamin C làm trắng da

Vì sao serum vitamin C làm trắng da lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy? Đó là bởi serum vitamin C (với hàm lượng vitamin C đạt chuẩn) sẽ có nhiều lợi ích cho làn da như: thẩm thấu sâu và đưa vitamin trực tiếp vào vùng tế bào hư tổn; đẩy nhanh quá trình sửa chửa và tái tạo da mới trắng sáng.

Ngoài ra, thoa serum vitamin C sẽ giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất từ kem dưỡng sau đó. Nhờ thế, vitamin C kết hợp với dưỡng chất của kem sẽ phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da mà sản phẩm mang lại.

Vitamin C làm trắng da luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu làn da trắng sáng. Nhưng hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng dưỡng chất này lại phụ thuộc vào chính bạn. Hãy đưa ra những quyết định sáng suốt để vitamin C thực sự phát huy vai trò làm đẹp của nó nhé.

Nguồn: https://tvnlamdepvideo.wordpress.com/

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer